Quảng cáo

Oolite dành cho Mac

  • Miễn phí

  • Bằng Tiếng Việt
  • V 1.75.2
  • 3.4

    (4)
  • Tình trạng bảo mật

Đánh giá Softonic

Trò chơi mô phỏng không gian dựa trên Elite.

Nếu bạn đủ tuổi để nhớ về Elite một cách đầy cảm xúc, thì bạn có thể thích Oolite (Object Oriented Elite) - một trò chơi dựa trên trò chơi phiêu lưu vũ trụ kinh điển.

Oolite là một trò chơi mô phỏng vũ trụ nhằm tiếp tục nơi mà Elite dừng lại, là một trò chơi dễ chơi nhưng thú vị có thể được sửa đổi bởi bất kỳ ai có kiến thức lập trình C và OpenGL thông qua một gói đồ họa đơn giản và trình chỉnh sửa văn bản.

Oolite trung thành với Elite ngay từ đồ họa và lối chơi ban đầu, vì vậy nó sẽ cảm thấy lỗi thời đối với bất kỳ ai không chuẩn bị cho điều đó. Tuy nhiên, lối chơi nhanh hơn và mượt mà hơn Elite với điểm cộng là bạn có thể điều khiển tàu Oolite của mình bằng chuột trong hành trình của bạn để tiêu diệt kẻ thù và chinh phục các hành tinh và vũ trụ xa xôi. Tuy nhiên, điều khiển chuột chỉ hoạt động trong chế độ toàn màn hình mà bạn có thể kích hoạt bằng cách nhấn tổ hợp phím control-shift-M.

Oolite thực sự rất lớn nên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để chán nhưng nếu bạn chán, thì có thể tải xuống các gói mở rộng từ trang web của nhà phát triển với các hành tinh, vũ trụ và tàu mới.

Hãy cẩn thận vì đây là một trò chơi đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn. Các vũ trụ rất lớn và bay từ hành tinh này sang hành tinh khác có thể mất một thời gian nhưng nếu bạn yêu thích các trò chơi mô phỏng vũ trụ và đã thích Elite, thì chắc chắn bạn sẽ thích Oolite.

Thay đổi: Bộ cài đặt Linux/POSIX mới. Vô hiệu hóa shaders trên một số GPU ATi sử dụng trình điều khiển Gallium do gây ra sự cố. Điều chỉnh đồng hồ hiển thị theo cách rõ ràng hơn (Lỗi #17969). Cải thiện bộ lọc hình ảnh cho hành tinh và bản đồ phát xạ được tạo ra (trong chế độ không sử dụng shader). Sửa lỗi khi một tàu tấn công chính nó khi một trong các thực thể con của nó bị thiệt hại năng lượng. Không còn có tình trạng bắn nhau giữa các tàu trong cùng một nhóm, và giữa cảnh sát, quân đội hoặc tàu thargoid, không dẫn đến sự thù địch. Các tàu theo người chơi qua một lỗ đen giờ có những vòng nhảy. Các tàu có mã phát tín hiệu hiện giờ giữ mã đó sau khi nhảy đến một hệ thống mới. (Lỗi #18068) Sửa lỗi về giá nhiên liệu phụ thuộc vào khối lượng. Sửa lỗi khi điều khiển chuột bắt đầu ở chế độ xoay. (Lỗi #18052) Chuỗi Descriptions.plist hiện được quét để tìm "%n", mà có thể được sử dụng một cách độc hại trên các hệ thống GNUstep. Tin nhắn AI mới: ACCEPTED_ESCORT. Sửa các lỗi khác nhau, bao gồm các lỗi #17916, #17919 và #18083.JavaScript: Tăng giới hạn thời gian JavaScript nhất định. Sự kiện shipSpawned() giờ đây được kích hoạt cho trạm chính. Sửa lỗi không hoạt động khi nhảy sai kịch bản được thiết lập từ bên trong trình xử lý shipWillEnterWitchspace cho lỗ đen được tạo ra bởi NPC. NPC trong không gian liên sao giờ có thể nhảy trở lại hệ thống nguồn của chúng. (Lỗi #18082, một phần) Kịch bản không thể cung cấp mục tiêu nằm ngoài phạm vi cho người chơi. (Lỗi #18011) Q-mines được trao cho NPC trong chuyến bay giờ hoạt động. (Chính xác hơn, q-mines cho NPC trước đây được đại diện nội bộ dưới dạng EQ_ENERGY_BOMB thay vì EQ_QC_MINE.)Các lỗi đã biết: Tình trạng treo khi gỡ bỏ thiết bị gắn trên pylon (http://www.aegidian.org/bb/viewtopic.php?f=3&t=9761) Đóng băng khi kịch bản hồi sinh một tàu đang bị tiêu diệt bởi một Q-bomb (Lỗi #18054) Sự cố AI bị kích hoạt bởi các nhóm lớn thargoid (Lỗi #18055) Các lỗi liên quan đến nhảy sai lặp lại (Lỗi #18082) Hành vi xin phép cập cảng không hữu ích thay đổi ưu tiên khi một tàu đang tiến đến (Lỗi #17997) Chỉ báo nhiên liệu không được vẽ đúng trong không gian liên sao (Lỗi #18097) Các vụ nổ Q-bomb không được vẽ đúng trên một số hệ thống (Lỗi #17276) Trong một số điều kiện, hiệu ứng "break pattern" được vẽ không đúng tâm. Vấn đề với vai trò của tharglets được sử dụng như các thực thể con (Lỗi #17979) Vấn đề với các lời gọi khung và nhảy (Lỗi #17956)

Thay đổi

  • Thay đổi: Bộ cài đặt Linux/POSIX mới. Vô hiệu hóa shaders trên một số GPU ATi sử dụng trình điều khiển Gallium do gây ra sự cố. Điều chỉnh đồng hồ hiển thị theo cách rõ ràng hơn (Lỗi #17969). Cải thiện bộ lọc hình ảnh cho hành tinh và bản đồ phát xạ được tạo ra (trong chế độ không sử dụng shader). Sửa lỗi khi một tàu tấn công chính nó khi một trong các thực thể con của nó bị thiệt hại năng lượng. Không còn có tình trạng bắn nhau giữa các tàu trong cùng một nhóm, và giữa cảnh sát, quân đội hoặc tàu thargoid, không dẫn đến sự thù địch. Các tàu theo người chơi qua một lỗ đen giờ có những vòng nhảy. Các tàu có mã phát tín hiệu hiện giờ giữ mã đó sau khi nhảy đến một hệ thống mới. (Lỗi #18068) Sửa lỗi về giá nhiên liệu phụ thuộc vào khối lượng. Sửa lỗi khi điều khiển chuột bắt đầu ở chế độ xoay. (Lỗi #18052) Chuỗi Descriptions.plist hiện được quét để tìm "%n", mà có thể được sử dụng một cách độc hại trên các hệ thống GNUstep. Tin nhắn AI mới: ACCEPTED_ESCORT. Sửa các lỗi khác nhau, bao gồm các lỗi #17916, #17919 và #18083.JavaScript: Tăng giới hạn thời gian JavaScript nhất định. Sự kiện shipSpawned() giờ đây được kích hoạt cho trạm chính. Sửa lỗi không hoạt động khi nhảy sai kịch bản được thiết lập từ bên trong trình xử lý shipWillEnterWitchspace cho lỗ đen được tạo ra bởi NPC. NPC trong không gian liên sao giờ có thể nhảy trở lại hệ thống nguồn của chúng. (Lỗi #18082, một phần) Kịch bản không thể cung cấp mục tiêu nằm ngoài phạm vi cho người chơi. (Lỗi #18011) Q-mines được trao cho NPC trong chuyến bay giờ hoạt động. (Chính xác hơn, q-mines cho NPC trước đây được đại diện nội bộ dưới dạng EQ_ENERGY_BOMB thay vì EQ_QC_MINE.)Các lỗi đã biết: Tình trạng treo khi gỡ bỏ thiết bị gắn trên pylon (http://www.aegidian.org/bb/viewtopic.php?f=3&t=9761) Đóng băng khi kịch bản hồi sinh một tàu đang bị tiêu diệt bởi một Q-bomb (Lỗi #18054) Sự cố AI bị kích hoạt bởi các nhóm lớn thargoid (Lỗi #18055) Các lỗi liên quan đến nhảy sai lặp lại (Lỗi #18082) Hành vi xin phép cập cảng không hữu ích thay đổi ưu tiên khi một tàu đang tiến đến (Lỗi #17997) Chỉ báo nhiên liệu không được vẽ đúng trong không gian liên sao (Lỗi #18097) Các vụ nổ Q-bomb không được vẽ đúng trên một số hệ thống (Lỗi #17276) Trong một số điều kiện, hiệu ứng "break pattern" được vẽ không đúng tâm. Vấn đề với vai trò của tharglets được sử dụng như các thực thể con (Lỗi #17979) Vấn đề với các lời gọi khung và nhảy (Lỗi #17956)

ƯU ĐIỂM

  • Mô phỏng chân thực của Elite
  • Các thiên hà khổng lồ để khám phá.
  • Slick, fast gameplay: Trò chơi mượt mà, nhanh chóng
  • Các gói mở rộng có sẵn.

NHƯỢC ĐIỂM

  • Điều khiển chuột chỉ có sẵn khi ở chế độ toàn màn hình.

Cũng có sẵn ở các nền tảng khác

Phần mềm có sẵn bằng các ngôn ngữ khác


Oolite dành cho Mac

  • Miễn phí

  • Bằng Tiếng Việt
  • V 1.75.2
  • 3.4

    (4)
  • Tình trạng bảo mật


Đánh giá của người dùng về Oolite

Eğer Oolite denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!


Quảng cáo